Tìm kiếm

Chiến lược đầu tư bất động sản Mua – Sửa – Cho Thuê

 


a. Khái niệm Chiến lược đầu tư bất động sản: Mua – Sửa – Cho Thuê 

Đây là hình thức nhà đầu tư mua lại bất động sản, sau đó sửa và cho thuê để tạo nên nguồn thu nhập thụ động. Mô hình này ngày càng phổ biến ở Việt Nam vì vì lượng người đổ về những thành phố lớn ngày càng tăng. Bên cạnh đó,sinh viên các trường đại học ở lại thành phố làm việc sau khi tốt nghiệp ngày càng đông khiến cho nhu cầu thuê nhà cũng tăng mạnh. 

Thông qua việc Mua – Sửa sẽ làm tăng giá trị của bất động sản, mang lại thu nhập cao và ổn định. Tuy nhiên, hình thức đầu tư này đòi hỏi nhà đầu tư phải có kỹ năng, chuyên nghiệp trong quản lý để tạo cho mình kênh kinh doanh an toàn, sinh lời thụ động cao. 

Chiến lược đầu tư bất động sản Mua - Sửa - Cho thuê
Chiến lược đầu tư bất động sản Mua – Sửa – Cho Thuê

b. Lợi ích của Chiến lược đầu tư bất động sản: Mua – Sửa – Cho Thuê 

– Tạo ra nguồn thu nhập thụ động: hàng tháng nhà đầu tư sẽ nhận được nguồn thu nhập thụ động mà hầu như không cần phải làm gì. Họ sẽ không còn lo lắng về tài chính, có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống, đây cũng là nguồn tiền ổn định để tái đầu tư. 

– Tính ổn định cao: loại hình đầu tư này rất phù hợp với tâm lý “an cư lạc nghiệp” của người Việt Nam. Khi người thuê chọn được nơi ưng ý họ sẽ ở lại lâu dài. Lúc này nhà đầu tư chỉ cần cung cấp cho họ những dịch vụ tiện ích, chu đáo để giữ chân họ. 

– Nhu cầu thị trường lớn: dòng người đổ về các thành phố lớn ngày càng tăng, đây chính là những khách hàng mục tiêu của nhà đầu tư kinh doanh bất động sản cho thuê. 

c. Rủi ro tiềm ẩn

– Thời gian hoàn vốn lâu hơn so với những loại hình đầu tư bất động sản khác 

– Khó khăn trong khâu quản lý: nhà đầu tư sẽ phải xử lý những sự cố, bảo trì, làm việc với nhiều khách hàng một lúc… Điều này đòi hỏi họ phải biết cách quản lý, sắp xếp công việc phù hợp. 

– Sai lầm khi chọn vị trí: việc “chọn mặt gửi vàng” trong đầu tư bất động sản dài hạn là vô cùng quan trọng. Ví dụ đối tượng khách hàng cho thuê là sinh viên thì địa điểm phải gần các trường học hoặc đối tượng là công nhân viên thì vị trí phải gần các khu công nghiệp. 

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Chiến lược đầu tư bất động sản Mua – Sửa – Cho Thuê "

Post a Comment