Tìm kiếm

Phong thủy Huyền Không Phi Tinh

 

Phong thuỷ Huyền Không Phi Tinh

Huyền Không Phi Tinh là trường phái phong thủy chuyên nghiên cứu, đánh giá quá trình dịch chuyển của các sao, trường phái phong thủy thuộc về quy luật thiên văn học.

Quy luật của trường phái này được khám phá và đúc kết bằng sự dịch chuyển của các chòm sao qua nhiều đời, giúp ta có thể dự đoán được các vận hạn trong tương lai.

Có 9 sao trong Huyền không phi tinh, mỗi ngôi lại mang ý nghĩa khác nhau:

  • Nhất bạch: Sao Tham Lang, thuộc mệnh Thủy. Theo quy luật các mùa sẽ là thu tiến, đông vượng, xuân tiết và hạ tử. Nếu vượng thì sẽ được lộc, tiền bạc đầy nhà, nếu suy tử thì sẽ hại vợ, không thọ, nhiều bệnh tật, cả cuộc đời lênh đênh, trôi nổi.
  • Nhị hắc: Sao Cự Môn, thuộc hành Thổ. Nếu gặp vượng gia đình sẽ giàu có, hưng thịnh. Khi suy tử thì tính tình nhỏ nhen, bị vợ đoạt quyền, bệnh tật liên miên.
  • Tam bích: Sao Lộc Tồn, thuộc hành Mộc. Nếu vượng thì tài lộc đầy nhà, cơ nghiệp vững chắc, con cái thành đạt. Nếu suy thì người nhà dễ bị các bệnh như hen suyễn, tật ở chân hoặc hóa điên.
  • Tứ lục: Sao Văn Khúc, thuộc hành Mộc. Nếu vượng sẽ có được ng danh, con cái có dung mạo đẹp. Nếu suy tử thì phụ nữ dâm loạn, đàn ông mê tửu sắc.
  • Ngũ hoàng: Là đại sát, thuộc sao Liêm Trinh, hành Thổ. Nếu là vượng thì sẽ giúp bạn có tài đinh đại phát. Nhưng nếu suy thì sẽ là điều cực kỳ xấu.
  • Lục bạch: Là đại cát, thuộc sao Vũ Khúc, hành Kim. Nếu được vượng thì sẽ có quyền uy ảnh hưởng rộng khắp, gia đình giàu có. Nếu suy thì rất dễ phải sống cô độc, chết trong đau khổ.
  • Thất xích: Sao Phá Quân, thuộc hành Kim. Sao này còn được gọi là tặc tinh. Nếu vượng thì sẽ vượng về mọi mặt, đặc biệt là võ quyền và tiền tài. Nếu suy thì gia đình có thể sẽ có trộm cướp, có người bị giam cầm, gia đạo không yên.
  • Bát bạch: Sao Tả Phụ, đây là sao thuộc cát tinh, hành Thổ. Nếu gặp vượng thì gia đình sẽ phú quý, được hưởng phúc lộc của tổ tiên. Nhưng nếu suy thì bị tổn thương từ nhỏ hoặc có bệnh.
  • Cửu tử: Sao Hữu Bật, thuộc hành Hỏa. Nếu vượng sẽ có văn chương lừng lẫy, hiển vinh bất ngờ, con cháu phú quý. Nếu suy thì bị tai họa trong chốn quan trường, bệnh về mắt hoặc khó sinh đẻ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Phong thủy Huyền Không Phi Tinh"

Post a Comment